ข่าวกีฬา เอริค เทน ฮาก

บอส แมนยู ยอมรับยังไม่ขอทาบรัศมี แมนฯ ซิตี้ เวลานี้

เอริค เทน ฮาก ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเพียงเป้าหมายในการทำอันดับท็อปโฟร์เพื่อคว้าโควต้าไปเล่น ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ก่อนเท่านั้น

ข่าวกีฬา หลังจากที่ถูกยกเปรียบเทียบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลาทีม เรือใบสีฟ้า กำลังมีลุ้นทำทริปเปิ้ลแชมป์ในซีวันนี้หลังจากที่สามารถผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จจากการเปิดบ้านไล่ถล่ม เรอัล มาดริด 4-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ในขณะที่มีรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ กับ ยูไนเต็ด รออยู่ รวมทั้งขออีกเพียง 3 คะแนนก็จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ

ข่าวกีฬา เอริค เทน ฮาก

ด้วยเหตุนี้ทำให้ในการแถลงข่าวก่อนเกมที่จะออกไปเยือน บอร์นมัธ ในสุดสัปดาห์ เทน ฮาก ถูกนักข่าวถามเกี่ยวกับการการไล่ตามมาตรฐานของคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบประเด็นนี้ว่าเมื่อครั้งที่ผมเห็นโปรเจ็คของ แมนฯ ยูไนเต็ด สิ่งที่สำคัญเป็นอันดับแรกก็คือการผ่านเข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ก่อน ผมไม่คิดด้วยซ้ำว่าทุกวันนี้มันคือมาตรฐานของเรา ผมมองไปที่เกมต่อไปมากกว่ากับ บอร์นมัธ เราต้องการชัยชนะเพื่อผ่านเข้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก เราโฟกัสที่เกมนี้ ในเกมที่กำลังจะมาถึง เกมแรกคือสิ่งที่สำคัญที่สุด” เทน ฮาก กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม : สื่อเผย แมนยู เตรียมทุ่ม 100 ล้าน คว้าตัว แฮร์รี่ เคน ล่าตาข่ายช่วงซัมเมอร์